ก. 3 ใบ ข. 4 ใบ
ค. 5 ใบ ง. 6 ใบ
21. หมกสีใดแทนความรู้สึกและการหยั่งรู้
ก. แดง ข. เหลือง
ค. เขียว ง. น้ำเงิน
ก. แดง ข. เหลือง
ค. เขียว ง. น้ำเงิน
22. หมวกสีใดแทนความคิดสร้างสรรค์
ก. แดง ข. เหลือง
ค. เขียว ง. น้ำเงิน
ก. แดง ข. เหลือง
ค. เขียว ง. น้ำเงิน
23. ผู้นำ สวมหมวกสีอะไร
ก. แดง ข. เหลือง
ค. เขียว ง. น้ำเงิน
ก. แดง ข. เหลือง
ค. เขียว ง. น้ำเงิน
24. หมกสีอะไรแสดงถึง
ทิศทางความคิดเห็นที่เป็นกลาง
ก. หมวกสีขาว ข. หมวกสีเหลือง
ค. หมวกสีแดง ง. หมวกสีฟ้า
ก. หมวกสีขาว ข. หมวกสีเหลือง
ค. หมวกสีแดง ง. หมวกสีฟ้า
25. หมวกสีอะไรแสดงถึง อารมณ์ ความโกรธ
ก. หมวกสีขาว ข. หมวกสีเหลือง
ค. หมวกสีแดง ง. หมวกสีฟ้า
ก. หมวกสีขาว ข. หมวกสีเหลือง
ค. หมวกสีแดง ง. หมวกสีฟ้า
26. หมวกสีอะไรแสดงถึง ความสว่างไสว
ก. หมวกสีขาว ข. หมวกสีเหลือง
ค. หมวกสีแดง ง. หมวกสีฟ้า
ก. หมวกสีขาว ข. หมวกสีเหลือง
ค. หมวกสีแดง ง. หมวกสีฟ้า
27. หมวกสีอะไรแสดงถึง ความเยือกเย็น
ก. หมวกสีขาว ข. หมวกสีเหลือง
ค. หมวกสีแดง ง. หมวกสีฟ้า
ก. หมวกสีขาว ข. หมวกสีเหลือง
ค. หมวกสีแดง ง. หมวกสีฟ้า
28. เด็กที่ถามว่า
เรามีข้อมูลอะไรบ้าง แสดงว่าสวมหมวกสีอะไร
ก. หมวกสีขาว ข. หมวกสีเหลือง
ค. หมวกสีแดง ง. หมวกสีฟ้า
ก. หมวกสีขาว ข. หมวกสีเหลือง
ค. หมวกสีแดง ง. หมวกสีฟ้า
29. เด็กที่ถาม เรารู้สึกอย่างไร
แสดงว่าสวมหมวกสีอะไร
ก. หมวกสีขาว ข. หมวกสีเหลือง
ค. หมวกสีแดง ง. หมวกสีฟ้า
ก. หมวกสีขาว ข. หมวกสีเหลือง
ค. หมวกสีแดง ง. หมวกสีฟ้า
30. เด็กที่ถามว่า อะไรคือจุดอ่อน แสดงว่าสวมหมวกสีอะไร
ก. หมวกสีขาว ข. หมวกสีเหลือง
ค. หมวกสีแดง ง. หมวกสีดำ
ก. หมวกสีขาว ข. หมวกสีเหลือง
ค. หมวกสีแดง ง. หมวกสีดำ
31. เด็กที่ถามว่า
จุดที่ดีคืออะไรแสดงว่าสวมหมวกสีอะไร
ก. หมวกสีขาว ข. หมวกสีเหลือง
ค. หมวกสีแดง ง. หมวกสีฟ้า
ก. หมวกสีขาว ข. หมวกสีเหลือง
ค. หมวกสีแดง ง. หมวกสีฟ้า
32. เด็กที่ถามว่านักเรียนจะนำความคิดนี้ไปปรับปรุงพัฒนาอะไร
แสดงว่าสวมหมวกสีอะไร
ก. หมวกสีขาว ข. หมวกสีเขียว
ค. หมวกสีแดง ง. หมวกสีฟ้า
ก. หมวกสีขาว ข. หมวกสีเขียว
ค. หมวกสีแดง ง. หมวกสีฟ้า
33. เด็กที่ถามว่า ขั้นตอนต่อไปนี้คืออะไร แสดงว่าสวมหมวกสีอะไร
ก. หมวกสีขาว ข. หมวกสีเหลือง
ค. หมวกสีแดง ง. หมวกสีฟ้า
ก. หมวกสีขาว ข. หมวกสีเหลือง
ค. หมวกสีแดง ง. หมวกสีฟ้า
34. นวัตกรรม
เป็นความคิดสร้างสรรค์ประเภทใด
ก. ความเปลี่ยนแปลง (Innovation) ข. ประเภทการสังเคราะห์ (Synthesis)
ค. ประเภทต่อเนื่อง (Extension) ง. ประเภทการลอกเลียน (Duplication)
ก. ความเปลี่ยนแปลง (Innovation) ข. ประเภทการสังเคราะห์ (Synthesis)
ค. ประเภทต่อเนื่อง (Extension) ง. ประเภทการลอกเลียน (Duplication)
35. การนำความรู้ทางคณิตศาสตร์ไปใช้ในการแก้ปัญหาการบริหารเป็นความคิดสร้างสรรค์ประเภทใด
ก. ความเปลี่ยนแปลง (Innovation) ข. ประเภทการสังเคราะห์ (Synthesis)
ค. ประเภทต่อเนื่อง (Extension) ง. ประเภทการลอกเลียน (Duplication)
ก. ความเปลี่ยนแปลง (Innovation) ข. ประเภทการสังเคราะห์ (Synthesis)
ค. ประเภทต่อเนื่อง (Extension) ง. ประเภทการลอกเลียน (Duplication)
36. งานอุตสาหกรรมการสร้างรถยนต์
ซึ่งในแต่ละปีจะมีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องจากต้นแบบเดิม เป็นคิดสร้างสรรค์ประเภทใด
ก. ความเปลี่ยนแปลง (Innovation) ข. ประเภทการสังเคราะห์ (Synthesis)
ค. ประเภทต่อเนื่อง (Extension) ง. ประเภทการลอกเลียน (Duplication)
ก. ความเปลี่ยนแปลง (Innovation) ข. ประเภทการสังเคราะห์ (Synthesis)
ค. ประเภทต่อเนื่อง (Extension) ง. ประเภทการลอกเลียน (Duplication)
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น